Các loại thực phẩm xanh cho răng trắng sáng

Xã hội phát triển kéo theo nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày một tăng cao, trong đó phải kể đến dịch vụ tẩy trắng răng. Làm trắng răn...

Xã hội phát triển kéo theo nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày một tăng cao, trong đó phải kể đến dịch vụ tẩy trắng răng. Làm trắng răng giúp bạn sở hữu một nụ cười tỏa nắng và tự tin hơn khi giao tiếp hàng ngày. Tuy nhiên, tẩy trắng răng duy trì được bao lâu đang là thắc mắc của rất nhiều người khi quan tâm đến loại hình làm đẹp này.

Các loại thực phẩm xanh cho răng trắng sáng

Một số các loại thực phẩm có thể hoạt động như “bàn chải đánh răng tự nhiên” nhất là trong trường hợp bạn đi xa không mang theo bàn chải đánh răng. Dưới đây là thực phẩm luôn giữ cho bạn một nụ cười xinh và duy trì sức khỏe răng miệng.


Dâu tây: Rất hiệu quả để làm sạch răng và giữ cho răng vững mạnh. Dâu tây có axit tự nhiên có thể tẩy trắng và làm sạch răng. Nó rất hữu ích để loại bỏ vết bám của trà và cà phê trên răng. Vì vậy, đừng quên dâu tây vào bữa ăn của bạn để có nụ cười luôn xinh bạn nhé.

Súp lơ: Nó có tác dụng làm trắng răng vì súp lơ cọ vào răng như một bàn chải đánh răng. Súp lơ cũng kích thích sản xuất nước bọt ngăn cản mảng bám hình thành.

Dưa hấu: Dưa hấu có chứa 25% giá trị vitamin C, đây là một loại vitamin cần thiết cho sức khỏe của răng và nướu răng. Dưa hấu cũng có đặc tính chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào "gốc tự do" liên quan đến lão hóa răng miệng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người ăn thực phẩm giàu vitamin C ít mắc bệnh về lợi.

Tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

Nếu sau khi cạo vôi răng mà màu thực phẩm vẫn còn trên răng thì tiếp tục điều trị với phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn chiếu Luma Cool hoặc Zoom White Speed khoảng 1 giờ đồng hồ.

Việc thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa giúp bạn tiết kiệm được thời gian tẩy trắng và an toàn hơn khi được bác sĩ nha khoa che chắn cẩn thận nướu răng và mô mềm trong miệng trước khi cho thuốc tẩy trắng lên răng.


Việc tẩy trắng được thực hiện dưới sự kiểm soát của bác sĩ giúp bạn hạn chế được tình trạng ê buốt khi tẩy trắng răng. Chính vì vậy, bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại cơ sơ nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả như mong đợi.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
PHẪU THUẬT HÀM: Các loại thực phẩm xanh cho răng trắng sáng
Các loại thực phẩm xanh cho răng trắng sáng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhaY_ujzdoiPIBJehIqfL_JGsgs6M5TJHIne6AxFCT8oWZ_v6ygOR4IvYvSVHOYriC5MrBHEr5UMT52daE7muKil6pf3x4cDY6K0BNmAX-8MI8wPZe-h4G7qguKlCMreRPTATzxIPxBtWI/s400/tay-trang-rang-bang-laser-whitening-co-hai-khong-3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhaY_ujzdoiPIBJehIqfL_JGsgs6M5TJHIne6AxFCT8oWZ_v6ygOR4IvYvSVHOYriC5MrBHEr5UMT52daE7muKil6pf3x4cDY6K0BNmAX-8MI8wPZe-h4G7qguKlCMreRPTATzxIPxBtWI/s72-c/tay-trang-rang-bang-laser-whitening-co-hai-khong-3.jpg
PHẪU THUẬT HÀM
https://phauthuatham.blogspot.com/2017/11/cac-loai-thuc-pham-xanh-cho-rang-trang.html
https://phauthuatham.blogspot.com/
https://phauthuatham.blogspot.com/
https://phauthuatham.blogspot.com/2017/11/cac-loai-thuc-pham-xanh-cho-rang-trang.html
true
836353592467123062
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép